What Does ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Mean?

Wiki Article

It appears like you have been misusing this function by likely also quick. You’ve been temporarily blocked from working with it.

อัตลักษณ์ของที่ระลึกและกราฟิกดีไซน์สะท้อนพื้นถิ่น

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว โลโก้ที่ดีต้องออกแบบมาอย่างมีความสมดุลและกลมกลืน เพราะคำว่าฮวงจุ้ยคือการยึดตามหลักธรรมชาติ แม้เราจะใช้หลักฮวงจุ้ยมาประกอบในการออกแบบ แต่หากเป็นที่สังเกต หรือคนที่เห็นโลโก้รู้สึกสะดุด ก็ไม่ถือว่าเป็นโลโก้ที่ดี ถือว่าไม่ผ่านเช่นกัน ต้องเน้นออกแบบมาให้มีความผสมกลมกลืน และมีความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด

นักษัตรที่มีพลังของธาตุโลหะได้แก่ วอกและระกา

พี่น้องครับ นอกจากนั้นแล้วนะครับ ธาตุทองที่อยู่ใต้ดินนะครับ ก็จะทำหน้าที่ดูดซับความชื้น และก็กักเก็บน้ำเอาไว้เอาไว้ครับ กลายเป็นน้ำบาดาล หรือว่าน้ำใต้ดิน ดังนั้นธาตุทองจึงก่อให้เกิดธาตุน้ำนั่นเองครับ เห็นไหมครับพี่น้องเกษตรกรครับ ธาตุทุกธาตุก็มีพลัง และมีการส่งเสริมซึ่งกันและกันครับ ธาตุพิฆาต

โชคที่เกิดขึ้นจากตัวเรา ซึ่งเป็นโชคที่มีความสำคัญมากที่สุด และเป็นเคล็ดลับแห่งความสำเร็จที่แท้จริง  ด้วยความขยัน ความตั้งใจ คิดดี ทำดี  รวมทั้งการยึดมั่นในศาสนาที่จะเป็นเครื่องมือหนึ่งในการเข้ามาช่วยขัดเกลาเราให้เป็นคนดีได้อย่างมีมาตรฐาน เพราะสุดท้ายแล้ว เรื่องของดวงอาจจะเป็นแค่สิ่งที่เข้ามาให้จังหวะในชีวิต แต่สุดท้ายแล้วคนที่ต้องเลือกเดินไปบนเส้นทางต่างๆ ก็คือตัวเรานั่นเอง

ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งตามหลักของฮวงจุ้ยนั้นสีดังกล่าวเสริมภาพลักษณ์ของบ้านให้เป็นมงคลเพราะมีความคลึงกับกลิ่นอายธรรมชาติ

การออกแบบบ้านนอกจากความแข็งแรง ทนทาน สวยงามแล้วนั้น การดีไซน์ จัดวางหรือตกแต่งทั้งภายในและภายนอกตามศาสตร์ความเชื่อแขนงต่างๆ อาทิ ฮวงจุ้ย คือทางเลือกที่ได้รับความนิยม

โลโก้ควรออกแบบโดยอาศัยความเรียบง่ายเป็นหลัก เพราะง่ายต่อการจดจำ

งานคุณภาพ ปลอดภัย ไม่พอใจรับเงินคืน

ในทางโลโก้ ธาตุน้ำ จะหมายถึง กระแสเงิน และก็ กระแสลูกค้าครับ สีที่ใช้แทนธาตุน้ำ ก็คือ สีฟ้าซึ่งเป็นสีหรือว่าสีดำ ซึ่งเป็นสีของน้ำ สัญลักษณ์ที่ใช้แทน ธาตุน้ำ ก็คือ เส้นโค้งนั่นเองครับ

โลโก้ เป็นตัวแทนของบริษัท บ่งบอกลักษณะพลัง สถานปัจจุบัน และ อนาคต ดังนั้น การจัดวาง สี สัญลักษณ์ ตัวอักษร ล้วนแล้วแต่เชื่อมโยงมีความหมาย ก่อเกิดผล เมื่อจัดฮวงจุ้ยหน้าร้านแล้ว ก็ไม่ควรละเลยการจัดฮวงจุ้ยออนไลน์ด้วย

ทั้งนี้ การจัดวางองค์ประกอบต่างๆ สำคัญที่สุดคือ เรื่องของความเป็นระเบียบซึ่งถือเป็นพื้นฐานแรกของฮวงจุ้ย และควรมีจุดโฟกัส โดยเฉพาะส่วนที่ต้องดูแลเกี่ยวกับการเงินควรทำให้เด่น และสวยงาม ไม่ควรรก ไม่มีระเบียบ และด้วยเหตุผลเดียวกับเรื่องของตัวเลข คือ หลักโหราศาสตร์ไม่ใช่เรื่องของภาษาหรือคำพ้องเสียง ทิศที่ดีจึงไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นทิศตะวันออก เพราะหลายๆ แห่ง ก็มีทิศมงคลอยู่ในทิศตะวันตก แต่ที่สำคัญมากกว่าคือ ความสดชื่น ดูมีชีวิตชีวาในที่ทำงาน ซึ่งถ้าเริ่มได้ตั้งแต่ทางเข้าประตูออฟฟิศได้เลยก็จะดีมาก

กรณีที่ตัวโลโก้นั้นเป็นตัวหนังสือ ต้องเขียนให้มีความต่อเนื่องกัน เพราะถ้าตัวหนังสือขาดเป็นช่วงๆ นั้นหมายถึงการทำงานที่ไม่ต่อเนื่อง นอกเหนือไปจากการออกแบบโลโก้ให้มีลักษณะที่ดีและถูกหลักแล้ว ยังมีหลักของเรื่องธาตุในโลโก้ด้วย เช่น ธาตุไฟ (สีแดง) หมายถึงความกระตือรือร้นและความว่างไว , ธาตุดิน (สีส้มหรือสีเหลือง) ธาตุดินนั้นหมายถึงความมั่นคงและและความซื่อสัตย์ , ธาตุน้ำ (สีน้ำเงิน) หมายถึงความมั่งคั่ง การเงินและกระแสเงิน ซึ่งการเลือกใช้สีให้ถูกหลักกับธาตุต่างๆ นั้นก็มีความสำคัญที่จะเสริมพลังด้านบวกให้กับโลโก้และยังช่วยสร้างมั่นคงให้กับองค์กร หรือบริษัทห้างร้านของเราได้อีกด้วย

Report this wiki page